monicaparks

Nhân viên Cen land, và điều kiện nghề môi giới bất động sản là gì?

Môi giới bất động sản là từ quen thuộc, thường xuyên nghe trong giới bất động sản. Vậy nghề này có gì đặc biệt và điều kiện nào để làm và chọn công việc này gắn bó lâu dài, hãy cùng tập đoàn Cen Group tìm hiểu.



Nghề môi giới bất động sản có cần bằng cấp?

Nghề môi giới bất động sản là nghề không thể thiếu trong lĩnh vực này, giúp tìm kiếm, thúc đẩy khách hàng đến với các dự án bất động sản. Hỗ trợ các bên cho thuê, cho thuê lại, mua bán hay chuyển nhượng bất động sản của Cen Hà Nội.


yurF5z7.png

Nghề môi giới có cần bằng cấp?


Theo quy định của pháp luật Việt Nam, cá nhân kinh doanh môi giới bất động sản phải có chứng chỉ hành nghề và phải thực hiện nộp thuế theo quy định. Tuy nhiên, để quản lý các cá nhân này là việc khó khăn, nhiều cá nhân chưa có chứng chỉ và ko đăng ký nộp thuế đúng giới quy định nhà nước.


Điều kiện để ở lại lâu dài với nghề

Nhân viên môi giới thường thực hiện các công việc theo thời gian cá nhân, và tìm cách kết nối với khách hàng để bán được các sản phẩm của Cen group tạo thu nhập cho bản thân. Công việc này phải thông qua các kênh bán hàng, kênh đạt hiệu quả nhất hiện nay là thông qua các trang mạng điện tử, website của Cen Hà Nội để tiếp cận với khách hàng. Khi đã có khách hàng tiềm năng, tư vấn và cung cấp tất cả các thông tin về dự án bất động sản mà khách hàng quan tâm. Cùng khách hàng đi khảo sát dự án đưa ra các nhận định giúp khách hàng đánh giá tốt về dự án. Cuối cùng khi khách hàng đồng ý mua, bán thì hỗ trợ quá trình thực hiện các thủ tục cần thiết khi mua, bán bất động sản. Nhân viên môi giới bất động sản thực hiện các công việc như: định giá sản phẩm, môi giới, quản lý và cho thuê bất động sản.



UIelkJg.png

Điều kiện ở lâu dài với nghề môi giới bất động sản


Mỗi nghề sẽ có mỗi đặc tính riêng, đối với nghề môi giới bất động sản Cen Land cũng vậy. Dù khó khăn nhưng các nhân viên làm ngành ngày luôn gắn bó với nghề. Lương cơ bản rất thấp, khoảng từ 3 – 5 triệu hoặc không có lương cơ bản. Đôi khi, họ phải mời khách hàng uống nước, ăn uống để chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, nếu được chốt sale thì khoản chi phí họ bỏ ra là quá xứng đáng, vì mức hoa hồng họ nhận về rất cao. Thường thì mức hoa hồng của Cen group dành cho môi giới là 0.01% trên giá trị sản phẩm bất động sản, tức bán một căn biệt thự giá 10 tỷ thì sẽ được nhận 100 triệu tiền hoa hồng. Công việc có tính chất linh hoạt, họ có thể làm việc bất cứ lúc nào, hẹn khách hàng ở bất cứ đâu như quán cafe hay tại dự án. Hay đơn giản là trao đổi thông tin với khách hàng qua điện thoại smartphone. Có thời gian thoải mái để lo các việc cá nhân như bạn bè, gia đình, con cái,… mà vẫn chốt sale cho tập đoàn Cen Group liên tục.

Nghề môi giới bất động sản là nghề có nhiều cơ hội tiềm năng cho các bạn trẻ, có khả năng giao tiếp lưu loát, thuyết phục được người đối diện. Nếu tinh ý là bắt bắt được thị trường Cen land thì nghề này sẽ đem lại nguồn thu nhập lớn cho mỗi cá nhân.
Top